Làm tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 156VND 1 cái tem ở Bà Rịa – Vũng Tàu


Chuyên in ấn tem bể giá rẻ, chất lượng cực cao, làm demo free 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng


 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem bảo hành của văn phòng Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất dành cho hàng hóa của bạn  & có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 198VND/1 cái tem tại Bạc Liêu


 


Một số vật liệu được dùng để in ấn tem bể 

–  Tem bảo hành niêm phong loại dòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vô hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tranh lé những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
– Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa một khi in ấn tem bể chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

– File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector dùng các phần mềm tem bể giả dụ như: Corel…
– Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên mặt loại vật liệu giấy
– Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là hầu hết giấy có sẵn keo thì nó những phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo thì là chọn lựa phù hợp để có thể in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm đạt bên trên nhiều loại giấy đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải……


Kính mời xem in tem bảo hành giá rẻ Bấm

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem bể

– Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of tem thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi mà lột mác.
– Ngoài ra với bộ mẫu mã tem rách nhiều cùng đội ngũ kỹ thuật viên design demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi người đặt in khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

– Tem rách luôn luôn được in với màu đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem bể dòn thì khi mà vừa mới in xong xuôi độ giòn of nhãn mác chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể sản xuất cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc in tem liêm phong) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
– Tem nhãn giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho in nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính chất dòn (không khó bị nứt, đứt vỡ do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, Quý khách cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn vật liệu loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem vỡ design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem vỏ trứng – Shop In Quang Trung – Địa điểm in tem bảo hành, làm decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment