Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 39đ/một cái tem tại TP Hồ Chí Minh


Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá rẻ nhất, chất lượng cao, tạo mẫu không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng


 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem đảm bảo of xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Phước giá rẻ chỉ từ 118VND/1 con tem ở Hòa Bình


 


Một số chất liệu dùng để in ấn tem bảo hành 

–  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn luôn được làm bởi vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi vì là vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chặn những trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
– Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi mà làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là từ (hidden logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng đến thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

– File design in ấn tem nát vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng như sau: Microsoft Excel…
– Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt vật liệu giấy in
– Sử dụng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi in tem rách bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi sản xuất là tất cả giấy decal thì đó những phần thừa của hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm hiệu quả trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……


Còn rất nhiều in tem bao hanh gia re tại đây

Thông tin khi dựng market tem bể

– Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt các sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được thiết kế mẫu
với nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng luôn khó khi mà bóc stem.
– Cá biệt cùng bộ mẫu tem rách phổ biến với đội hình kỹ thuật viên design mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả những người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

– Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với cùng sắc màu nice. Đến khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Với làm tem bể giòn thì khi mà mới làm xong mức độ giòn của nhãn mác chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem nát) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng gà”
– Nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho in tem niêm phong sản phẩm do tính dòn (hay bị vỡ, đứt gãy vì va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt sản xuất card cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng hàng đầu với những mẫu tem vỡ tạo market rất chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỡ – Công ty TNHH In Quang Trung – Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, in giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment