In tem vỡ giá chỉ từ 160đ/1 cái tem ở tại Quảng Ninh


Chuyên làm tem bể giá tốt, chất lượng tốt, tạo market miễn phí 100%, chuyển tận nơi


 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem nát của công ty In Quang Trung, để hợp lý dành cho sản phẩm của mình  và có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Cà Mau giá rẻ chỉ từ 197đ 1 cái tem ở Hà Nội


 


Các loại vật liệu dùng làm tem rách 

–  Tem bảo hành loại dòn luôn được sản xuất bởi nguyên vật liệu riêng tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tranh lé mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
– Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi in ấn tem bể chúng tôi có thể dập logo hay là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

– File thiết kế in tem nát dạng vector dùng các phần mềm tem bể thí dụ như sau: Illustrator…
– Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi in tem vỡ giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
– Dùng công nghệ sản xuất flexo khi mà in ấn tem vỏ trứng bạc óng ánh. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà giấy khi in đó là tất cả giấy tráng keo thì đó mọi phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa……


+1000 in tem bao hanh gia re vào đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo mẫu tem bể

– Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của mác thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà khó khi lột stick.
– Đặc biệt cùng với bộ demo tem bể rất nhiều với đội hình kỹ thuật viên dựng demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả các khách khó khăn nhất.


Cách dùng tem rách

– Tem vỡ được in ấn cùng với mầu sắc nice. Lúc dính vào hàng hóa thì phải chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với các làm tem rách giòn thì khi vừa in hoàn tất mức độ dòn of stem vẫn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể in cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất dòn như vỏ trứng vịt”
– Nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để sản xuất mác niêm phong hàng hóa do tính chất dòn (hay bị nứt, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt hàng in cardvisit cần phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại giấy loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in tem nát giá hạt rẻ, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mã tem rách tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem vỏ trứng – Cửa hàng In Quang Trung – Địa điểm in tem bể, sản xuất giấy decal uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment