In tem niêm phong giá chỉ từ 200VND/1 con tem ở Quảng Ngãi


Dịch vụ làm tem bể giá tốt nhất, chất lượng số 1, thiết kế demo không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng


 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem bể of công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Yên Bái giá rẻ chỉ từ 149đồng/1 cái tem ở tại Tuyên Quang


 


Một số loại giấy được dùng in ấn tem bể 

–  Tem bể loại dòn luôn được in ấn bằng nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại decal giấy in như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích lé các vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
– Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem bể chúng ta có thể in logo hay như là từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

– File design in tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể ví dụ là: Microsoft word…
– Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
– Dùng công nghệ làm flexo khi mà in tem vỡ Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in là tất cả decal thì mọi phần tử thừa của sản phẩm luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là lựa chọn phù hợp để mà in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm được trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải……


+1000 hoa văn tem bảo hành Click chuột vào đây

Thông tin cần thiết khi làm demo tem rách

– Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được dựng market
với những nội dung trên tem thường có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn mác thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng khó khăn khi lột tem nhãn mác.
– Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng dàn kỹ thuật viên làm mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả là mọi người đặt in tem phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem bể

– Tem nát được làm cùng với màu cực đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem bảo hành giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn tất mức độ giòn of nhãn vẫn còn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể làm được, đó là yếu tố buộc phải có của công việc làm tem halogram) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn và siêu dòn giống như vỏ trứng”
– Nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để in ấn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt in card cần phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ sử dụng loại giấy chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem vỡ giá tốt nhất, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với mã tem nát dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem bảo hành – Công ty In Quang Trung – Địa điểm làm tem bể, sản xuất decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment