In ấn tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 220VND một cái tem ở tại Bắc Ninh


Chuyên nghiệp in tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng số 1, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem vỡ of cửa hàng In Quang Trung, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of mình  and có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá rẻ chỉ từ 220VND một con tem ở Cần Thơ


 


Một vài loại decal sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

–  Tem bảo hành loại dòn luôn được in ấn bằng nguyên vật liệu riêng giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống lại các hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
– Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu hết hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa một khi in tem bể ta có thể dập logo hay là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vào thì mới thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem rách

– File làm tem vỡ vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành như sau: Corel…
– Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát dòn bên trên vật liệu giấy
– Dùng công nghệ làm flexo khi đã làm tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu giấy khi mà sản xuất đấy là hầu như giấy decal thì hầu như mọi phần tử thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là dùng thích hợp để có khả năng làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa……


1000+ tem bảo hành Truy cập tại đây

Thông tin khi mà tạo demo tem rách

– Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được tạo demo
với những nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of stick thường nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi mà lột tem nhãn mác.
– Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem nát rất nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên dựng market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi quý khách hàng khó tính nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

– Tem bảo hành luôn được in ấn với sắc màu nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian ngắn thì nó mới đạt độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám ok hơn. Với in tem vỏ trứng dòn thì khi vừa sản xuất xong hết tất cả độ dòn of tem nhãn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn được, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn & vô cùng dòn như vỏ trứng chim cút”
– Nhãn mác giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để mà in ấn nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, các bạn cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại giấy loại nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem vỡ giá tốt hàng đầu, bảo đảm làm tem bể chất lượng cực tốt với mẫu mã tem bảo hành tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỡ – Công ty TNHH In Quang Trung – Địa chỉ sản xuất tem vỡ, sản xuất decal bể tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment