In ấn tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 167VND một chiếc tem ở tại TP Hồ Chí Minh


Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu, design market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách


 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý với sản phẩm của Quý khách  and có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Gia Lai giá rẻ chỉ từ 96đ/một chiếc tem ở tại Đồng Nai


 


Vài chất liệu dùng làm tem bể 

–  Tem rách chủng loại dòn sẽ được làm trên nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy thành ra có thể dùng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để lé các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
– Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra một khi sản xuất tem vỡ tôi có thể dập logo nhận diện hay từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vào thì nó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

– File làm tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát giản dụ là: Photoshop…
– Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
– Dùng công nghệ in flexo khi đã làm tem vỏ trứng bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là tất cả giấy tráng keo thì đó các phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in hiệu quả bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……


Kính mời xem in tem bảo hành tại hà nội Click tại đây

Thông tin khi tạo market tem bảo hành

– Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được làm market
với các nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi tháo stem.
– Đặc biệt với bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều với đội hình cộng tác viên thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả những người đặt in tem kỹ tính nhất.


Cách dùng tem vỡ

– Tem bảo hành luôn luôn được làm với sắc mầu đẹp. Đến lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính ngon hơn. Với in ấn tem nát dòn thì khi mới in xong xuôi mức độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể nào làm được, đấy là yếu tố bắt buộc của việc in tem bóng) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng gà vịt”
– Stem dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn tem nhãn chống mở hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế, các bạn cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa giải pháp làm tem vỡ giá tốt nhất, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt với mã tem nát dựng demo rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem nát – Công ty TNHH In Quang Trung – Nơi làm tem bể, làm giấy decal vỡ uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment