In tem bể giá chỉ từ 36VND/1 con tem ở Vĩnh Phúc


Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá tốt nhất, chất lượng tốt, thiết kế demo miễn phí 100%, trả hàng tận nơi


 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in ấn tem bảo hành của công ty In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Hòa Bình 50đ giá chỉ từ 200 đồng 1 con tem ở tại Hà Nam


 


Vài loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem bể 

–  Tem bảo hành loại dòn luôn được in trên vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vào sản phẩm. Vì là vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để chống mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
– Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đôi khi in ấn tem nát chúng ta có thể in logo hay là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem nát

– File làm tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bể như: Microsoft Powerpoint…
– Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn bên trên vật liệu giấy in
– Dùng phương pháp làm flexo nhiều khi in ấn tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi mà in ấn đó là các giấy có tráng sẵn keo thì đó tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn lựa thích hợp để có năng nực làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm đặng bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải……


Xin mời xem in tem bao hanh Truy cập

Thông tin cần thiết khi design market tem rách

– Là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ được làm mẫu
với các nội dung thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi mà gỡ tem nhãn.
– Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỡ nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên design market rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi khách kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem bể

– Tem rách luôn được in ấn với cùng sắc màu nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám ok hơn nữa. Đối với in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào làm cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem bóng bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng”
– Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn nhãn chống mở sản phẩm bởi do tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt sản xuất cardvisit cần niêm phong sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất với mẫu tem vỏ trứng tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem rách – Công ty In Quang Trung – Địa chỉ in tem nát, làm giấy decal đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment