In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 175VND/một con tem ở tại Bình Định


Dịch vụ làm tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, tạo market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem vỡ of shop Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa of Quý khách hàng  and tham khảo: Tem dán ốc iPhone giá chỉ từ 128VND 1 con tem ở Bình Định


 


Những loại decal dùng sản xuất tem vỡ 

–  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn được làm trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích tranh lé những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
– Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu hết hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt đôi khi sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể in logo hay là từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì khi đó mới hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem nát

– File design sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm design tem bể giản dụ là: Corel…
– Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng giòn bên trên vật liệu giấy in
– Sử dụng công nghệ làm flexo khi mà làm tem vỡ Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đấy là những giấy thì đó hầu như phần dư thừa của hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là sử dụng thích hợp để có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in hiệu quả trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa……


Xem in tem bao hanh tại đây

Thông tin cần thiết khi làm market tem bảo hành

– Đây là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách được design demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of stem thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi mà gỡ nhãn.
– Ngoài ra với bộ demo tem bể rất nhiều cùng với đội ngũ designer tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết khách kể cả là những khách kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

– Tem nát luôn được sản xuất với màu nice. Khi đã dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Trong trường hợp làm tem bảo hành giòn thì khi mới làm xong hết tất cả độ giòn của stem vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem vỡ) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng chim cút”
– Mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho in tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt vỡ vì chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt làm danh thiếp cần phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt nhất với mẫu tem nát tạo market chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỡ – Công ty TNHH In Quang Trung – Nơi in ấn tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment