Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 193 đồng 1 chiếc tem tại Quảng Ngãi


Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá tốt, chất lượng tốt nhất, tạo demo không lấy phí 100%, chuyển tận nhà


 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem nát của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: Tem bảo hành giá chỉ từ 61đ một cái tem tại Bắc Kạn


 


Một số chất liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

–  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn sẽ được làm bằng nguyên liệu riêng biệt giống với giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vô hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện bên trong… để ngăn chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
– Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đôi khi làm tem vỏ trứng tôi có thể làm thương hiệu hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì sẽ thấy 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem bảo hành

– File design in ấn tem bể vector sử dụng các phần mềm chế bản tem rách giả dụ như: Microsoft word…
– Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
– Dùng công nghệ in flexo khi mà làm tem bể bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đó là tất cả decal thì hầu như mọi phần thừa của sản phẩm cũng được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp in flexo là chọn phù hợp để mà có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất đặng trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải……


+1000 tem bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi làm demo tem vỡ

– Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành luôn được design market
với những nội dung thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of stem thường hay bé, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà lột stem.
– Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng với đội hình designer tạo mẫu rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người đặt hàng kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem rách

– Tem nát luôn được làm với cùng màu đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Đối với sản xuất tem bể giòn thì khi mà vừa in hoàn chỉnh độ dòn của mác chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem bảo đảm) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn & vô cùng dòn như vỏ trứng gà vịt”
– Tem dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho in nhãn tem chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt làm card visit cần đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ dùng chất liệu chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá tốt nhất nước, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng số 1 với những mẫu tem vỏ trứng design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem rách – Cửa hiệu In Quang Trung – Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment