Nhận làm túi giấy đựng bánh mì cao cấp ấn tượng giá tốt thiết kế miễn phí

Hiện nay, thực phẩm an toàn đang là mối lo của toàn thể mọi người. Chính bởi thế in túi giấy chứa thực phẩm ngày được để ý phổ thông hơn. lúc thực phẩm được để trong túi giấy sẽ tạo cảm giác an toàn và sạch sẽ hơn, thực phẩm cũng được nâng tầm giá trị hơn. đặc thù do túi giấy không gây tác động phổ biến tới môi trường nên càng được ưa chuộng rộng rãi hơn.



Những áp dụng túi giấy chứa thực phẩm phổ biến:
» Túi giấy đựng khoai tây cừu
» Túi giấy chứa hamburger
» Túi giấy cất bánh mì
» Túi giấy cất bánh kẹo
» Túi giấy đựng caffe


Chiếc túi giấy đựng cafe
một chiếc ngoại hình túi giấy đẹp – giỏi cần đảm bảo mục tiêu ấn tượng – thời trang – kích thích vị giác – đem lại cảm giác sạch sẽ, an toàn.
Chất liệu in túi giấy đựng thực phẩm phổ biến như: Giấy Kraft, Giấy Ford, Couche, Ivory, Britol,… bên ngoài được in Offset rộng rãi màu. In túi giấy khuyến cáo nên dùng mẫu giấy MG chuyên dụng để cung ứng túi chứa thực phẩm vì sự lớn mạnh và sức khỏe người sử dụng.
hiện nay, trên thị trường có hai mẫu giấy được chứng nhận an toàn thực phẩm, đấy là Giấy MG Kraft màu vàng đã được cấp chứng thực vệ sinh an toàn thực phẩm lúc nhập cảng., Giấy MG trắng bóng dầu hoặc 2 mặt như sau đây là cái giấy đã được tẩy trắng sử dụng để chứa trực tiếp những dòng thức ăn nhanh với dầu mỡ hoặc nước sốt. Cả hai cái giấy này đều có độ dày tự 35 gsm – 60 gsm đảm bảo độ dai, chống nước dầu, chống rách lúc chịu lực.
bề ngoài túi cũng rất phổ thông, bạn có thể lựa chọn kiểu túi trơn tru thuần tuý như loại túi bánh mì hay các cái mang dán hông như túi bắp rang, túi gà chiên Lotte.


các loại TÚI GIẤY chứa THỰC PHẨM ĐẸP MÀ IN TÚI GIẤY ĐÃ thực hiện


mẫu túi giấy cất thực phẩm mang gia công cửa sổ kính để nhìn được sản phẩm bên trongmẫu túi giấy chứa bỏng ngô thường thấy ở những rạp chiếu phim


cái túi giấy cất thuwcjphaarm của Sparkle


cái túi giấy cất bánh mỳ


một cái túi giấy đựng bánh mỳ khác, có màu trắng


dòng túi giấy cất bánh chiên mang lớp chống thấm nước dầu ăn


một số dòng túi giấy chứa thực phẩm khác


IN TÚI GIẤY cất THỰC phẩm giá thấp TẠI HÀ NỘI
công ty cổ phần In túi giấy là doanh nghiệp có hơn 10 năm kinh nghiệm trong bề ngoài và in ấn túi giấy cất thực phẩm tại Hà Nội. sở hữu lực lượng mẫu mã năng động, thông minh sẽ giúp Quý các bạn sở hữu được loại kiểu dáng túi giấy chứa thực phẩm đẹp – nhiều năm kinh nghiệm – có đầy tính sáng tạo. Hệ thống máy móc nhà xưởng đương đại, cùng lực lượng khoa học cũng như đội ngũ gia công lành nghề sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu in ấn túi giấy của khách hàng một bí quyết nhanh và xác thực nhất.


CAM KẾT nhà cung cấp IN TÚI GIẤY cất THỰC PHẨM
✔ Nguồn giấy nhập trực tiếp giúp giảm tầm giá in ấn đến 30% so mang công ty khác
✔ Hệ thống máy móc nhà xưởng hiện đại, khép kín có thể đáp ứng mọi đơn hàng gấp
✔ hàng ngũ nhân sự lành nghề, giỏi cam kết tạo ra những sản phẩm rẻ nhất
✔ các bạn được in test và phê duyệt màu miễn phí trước khi thỏa thuận cung cấp
✔ Chính sách bảo hành trọn đời, hoàn trả 100% giá trị đơn hàng ví như xảy ra lỗi
✔ Tặng thẻ VIP khuyến mại 3-6% cho quý khách in túi giấy thường xuyên
✔ Chiết khấu cao cho người đặt hàng
✔ Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội

Leave a comment