In túi giấy đựng thức ăn cao cấp đẹp giá rẻ thiết kế miễn phí

Bây giờ, thực phẩm an toàn đang là mối lo của toàn thể mọi người. Chính cho nên in túi giấy cất thực phẩm ngày được để ý rộng rãi hơn. lúc thực phẩm được để trong túi giấy sẽ tạo cảm giác an toàn và sạch sẽ hơn, thực phẩm cũng được nâng tầm trị giá hơn. đặc thù do túi giấy không gây ảnh hưởng phổ quát đến môi trường nên càng được ưa thích nhiều hơn.



Các ứng dụng túi giấy cất thực phẩm phổ biến:
» Túi giấy chứa khoai tây chiên
» Túi giấy đựng hamburger
» Túi giấy đựng bánh mì
» Túi giấy cất bánh kẹo
» Túi giấy đựng caffe


Dòng túi giấy đựng cafe
một mẫu bề ngoài túi giấy đẹp – nhiều năm kinh nghiệm cần đảm bảo chỉ tiêu ấn tượng – thời trang – kích thích vị giác – đem đến cảm giác sạch sẽ, an toàn.
Chất liệu in túi giấy cất thực phẩm đa dạng như: Giấy Kraft, Giấy Ford, Couche, Ivory, Britol,… bên ngoài được in Offset phổ quát màu. In túi giấy khuyến cáo nên sử dụng dòng giấy MG chuyên dụng để cung cấp túi đựng thực phẩm vì sự lớn mạnh và sức khỏe người tiêu dùng.
bây giờ, trên thị trường với hai chiếc giấy được chứng nhận an toàn thực phẩm, đấy là Giấy MG Kraft màu vàng đã được cấp chứng thực vệ sinh an toàn thực phẩm khi nhập khẩu., Giấy MG trắng bóng dầu hoặc hai mặt như sau đây là mẫu giấy đã được tẩy trắng tiêu dùng để cất trực tiếp các dòng thức ăn nhanh sở hữu dầu mỡ hoặc nước sốt. Cả hai loại giấy này đều sở hữu độ dày tự 35 gsm – 60 gsm đảm bảo độ dai, chống thấm dầu, chống rách khi chịu lực.
thiết kế túi cũng rất phổ quát, bạn với thể tuyển lựa kiểu túi trơn thuần tuý như loại túi bánh mì hay các mẫu mang dán hông như túi bắp rang, túi gà chiên Lotte.


các mẫu TÚI GIẤY chứa THỰC PHẨM ĐẸP MÀ IN TÚI GIẤY ĐÃ thực hiện


mẫu túi giấy chứa thực phẩm sở hữu gia công cửa sổ kính để nhìn được sản phẩm bên trongchiếc túi giấy cất bỏng ngô thường thấy ở các rạp chiếu phim


dòng túi giấy cất thuwcjphaarm của Sparkle


cái túi giấy chứa bánh mỳ


một chiếc túi giấy đựng bánh mỳ khác, với màu trắng


chiếc túi giấy cất bánh cừu mang lớp không thấm nước dầu ăn


một số cái túi giấy đựng thực phẩm khác


IN TÚI GIẤY chứa THỰC nhân phẩm thấp TẠI HÀ NỘI
công ty cổ phần In túi giấy là doanh nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong kiểu dáng và in ấn túi giấy đựng thực phẩm tại Hà Nội. sở hữu hàng ngũ thiết kế năng động, thông minh sẽ giúp Quý quý khách mang được chiếc kiểu dáng túi giấy cất thực phẩm đẹp – nhiều năm kinh nghiệm – sở hữu đầy tính sáng tạo. Hệ thống máy móc nhà xưởng tiên tiến, cộng hàng ngũ khoa học cũng như nhóm gia công lành nghề sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu in ấn túi giấy của khách hàng một bí quyết nhanh và xác thực nhất.


CAM KẾT nhà cung cấp IN TÚI GIẤY cất THỰC PHẨM
✔ Nguồn giấy nhập trực tiếp giúp giảm tầm giá in ấn tới 30% so có tổ chức khác
✔ Hệ thống máy móc nhà xưởng hiện đại, khép kín sở hữu thể đáp ứng mọi đơn hàng gấp
✔ hàng ngũ nhân sự lành nghề, chuyên nghiệp cam kết tạo ra các sản phẩm tốt nhất
✔ khách hàng được in test và thông qua màu miễn phí trước lúc ký hợp đồng cung ứng
✔ Chính sách bảo hành trọn đời, hoàn trả 100% trị giá đơn hàng nếu như xảy ra lỗi
✔ Tặng thẻ VIP giảm giá 3-6% cho khách hàng in túi giấy thường xuyên
✔ Chiết khấu cao cho người đặt hàng
✔ Miễn phí giao hàng trong nội ô Hà Nội

Leave a comment