In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 200đồng/1 cái tem ở Sơn La


Chuyên nghiệp in tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng tốt, dựng market không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà


 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem đảm bảo of dơn vị In Quang Trung, để phù hợp cho sản phẩm of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 186đ 1 cái tem ở TP Hồ Chí Minh


 


Vài loại vật liệu dùng làm tem rách 

–  Tem bảo hành loại giòn có thể được in trên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì rằng loại decal giấy in như vậy nên có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chống các hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
– Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi mà in ấn tem bảo hành tôi có thể làm logo hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó mới hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem rách

– File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm tem vỡ như: Microsoft word…
– Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
– Dùng công nghệ làm flexo đôi khi in tem rách Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đấy là những giấy có tráng sẵn keo thì đó những phần thừa of hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo là chọn phù hợp để có cách in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn đạt bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……


+100 in tem bao hanh vào đây

Thông tin khi tạo demo tem vỏ trứng

– Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà phức tạp khi mà gỡ tem nhãn mác.
– Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng với đội ngũ designer thiết kế demo phổ biến thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn mọi khách kể cả là những khách kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem rách

– Tem vỡ được sản xuất với mầu sắc nice. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với các in ấn tem bảo hành dòn thì khi mới in ấn xong hết mức độ dòn của tem vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem bóng) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng vịt”
– Stem dòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để làm nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, bạn cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa cách thức làm tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem bể chất lượng cao với mã tem rách design demo chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem vỏ trứng – Công ty In Quang Trung – Địa điểm in tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment