Sản xuất tem bể giá chỉ từ 196đồng/1 cái tem ở tại Nam Định


Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực cao, tạo market free 100%, trả tận tay


 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem mủn of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Tuyên Quang giá chỉ từ 146đ một chiếc tem tại Tây Ninh


 


Một số loại vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 

–  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn có thể được sản xuất từ nguyên liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy cho nên có thể dùng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
– Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt đôi khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể in logo hay như là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng tới thì nó mới hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

– File in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm design tem bể giả dụ như: AI…
– Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ giòn bên trên chất liệu giấy
– Dùng công nghệ in ấn flexo khi mà in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi làm là hầu như mọi giấy thì nó các phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là chọn thích hợp để có năng nực sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất hiệu quả bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa……


Rất nhiều in tem bao hanh Nháy

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem nát

– Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được làm market
với nội dung thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của mác thường hay bé, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng khó khi mà bóc stem.
– Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi với đội hình nhân viên tạo mẫu rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả là mọi người đặt in phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

– Tem vỏ trứng luôn được làm với sắc mầu nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa làm xong hết tất cả độ giòn of nhãn tem vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem bể) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn and rất dòn như vỏ trứng”
– Nhãn tem dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để in tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt in danh thiếp phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem rách giá cạnh tranh, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng cao với các mẫu mã tem vỡ design demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem vỏ trứng – Công ty In Quang Trung – Địa chỉ làm tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment