Làm tem niêm phong giá chỉ từ 154VND/1 cái tem ở Thị trấn Ngãi Giao, Huyện Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm market free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem bóng bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Cầu Thăng Long

 

 

Vài chất liệu được dùng sản xuất tem rách 
–  Tem bảo hành loại dòn sẽ được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
– Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất tất cả hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt một khi làm tem vỡ chúng ta có thể in thương hiệu hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì khi đó mới hiển thị lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem nát
– File in tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ giản dụ là: Microsoft Powerpoint…
– Dùng phương pháp in offset khi mà sản xuất tem bảo hành dòn trên loại vật liệu giấy
– Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi đã làm tem rách bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi làm đấy là hầu như tất cả giấy thì đó các phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in được bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……

 +100 mẫu tem bạc tại đây

 Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem rách
– Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được làm market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng khó khăn khi mà bóc tem nhãn.
– Hơn nữa với bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng với lực lượng nhân viên tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn mọi khách kể cả mọi khách hàng phức tạp nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
– Tem vỡ luôn được in ấn với cùng màu đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với các sản xuất tem bể giòn thì khi mới sản xuất hoàn thiện mức độ giòn của stick vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào làm cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc in tem halogram) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn và siêu giòn giống như vỏ trứng”
– Nhãn tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để mà làm mác chống mở hàng hóa bởi do tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt sản xuất card cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại vật liệu loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá hạt rẻ, đảm bảo in tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem rách làm demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem rách – Shop In Quang Trung – Địa chỉ in tem bể, in ấn decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

 Xin mời xem dịch vụ in tem decal giấy hà nội Click ngay !
Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Leave a comment