In ấn tem rách giá rẻ chỉ từ 130đồng/1 cái tem ở Xã Châu Quế Hạ, Huyện Văn Yên, Tỉnh Yên Bái

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một, làm mẫu không lấy phí 100%, giao tận nơi

 Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem nát của dơn vị Chúng tôi, mục đích là hợp lý dành cho hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành điện thoại

 

 

Một vài loại decal sử dụng để in tem bể 
–  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn sẽ được in ấn bằng vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích lé mọi vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
– Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đến khi in ấn tem rách ta có thể in ấn thương hiệu hay là từ (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem rách
– File thiết kế làm tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ như: Corel…
– Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in tem nát dòn trên bề mặt loại decal giấy
– Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi in tem rách bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu giấy khi làm đấy là hầu hết decal thì đó tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất được trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……

 Xem mẫu tem mác Nháy

 Thông tin khi mà tạo   mẫu tem bể
– Đây là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được dựng demo
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of stem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà khó khi lột tem nhãn.
– Hơn nữa với bộ demo tem bể nhiều với lực lượng nhân viên thiết kế market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người đặt in khó tính nhất.

Cách dùng tem nát
– Tem vỏ trứng luôn được in với cùng màu nice. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in ấn xong xuôi mức độ dòn of stem vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem liêm phong) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng”
– Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ vì chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất card visit phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại decal chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem bảo hành giá rẻ, bảo đảm làm tem rách chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem bể tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem nát – Công ty TNHH In Quang Trung – Địa điểm làm tem vỡ, in giấy decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

 Mời bạn xem dịch vụ in decal trong hà nội Click ngay !
Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Leave a comment