Nhận in tem bể ở Thành phố Hải Phòng giá rẻ chỉ từ 70đ/cái

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực tốt, dựng demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành tại Thành phố Hải Phòng chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem vỡ bảo hành của văn phòng In Quang Trung, mục đích là phù hợp với sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and tham khảo: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 198VND một cái tem ở tại Tây Ninh


 



Vài loại nguyên vật liệu dùng để sản xuất tem bảo hành 
–  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… mục đích chặn những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
– Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem nát chúng tôi có thể làm thương hiệu hay từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì nó mới thấy lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
– File sản xuất tem bảo hành vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ là: Microsoft Excel…
– Dùng công nghệ sản xuất offset khi sản xuất tem nát giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
– Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem nát bạc 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì hầu như tất cả phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa……


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ dòn tại đây


Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem rách
– Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn tem thường bé, gọn dễ khi mà dính nhưng mà rất khó khi gỡ stem.
– Hơn nữa với bộ mẫu tem vỡ phổ biến cùng với lực lượng designer design mẫu rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là các khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
– Tem nát được in với mầu sắc nice. Lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi vừa làm hoàn thành mức độ giòn của tem nhãn mác chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
– Stick giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà in nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại decal loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức in tem rách giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu với mẫu tem vỏ trứng thiết kế demo chuyên nghiệp. Office làm tem bể – Văn phòng In Quang Trung – Địa chỉ in tem bảo hành, in ấn giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành giá rẻ

Leave a comment