Làm tem bể giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem ở Xã Ký Phú, Huyện Đại Từ, Tỉnh Thái Nguyên

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một, design demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in ấn tem 7 mầu bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý với sản phẩm of mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-kham-thien

 

 

Các vật liệu dùng để làm tem bể 
–  Tem bể loại dòn luôn được sản xuất bằng loại giấy đặc biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy như thế cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện… nhằm ngăn chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
– Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi in ấn tem rách ta có thể in ấn logo hay từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem bảo hành
– File in tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bảo hành như sau: Photoshop…
– Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
– Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi làm đấy là hầu như decal thì các phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đặng bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải……

 Xem mẫu tem mác Nháy

 Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem rách
– Đây là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of stick thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà tháo stem.
– Ngoài ra cùng với bộ demo tem rách phong phú với dàn nhân viên dựng demo nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả những người đặt hàng phức tạp nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
– Tem vỏ trứng luôn luôn được in cùng với màu sắc nice. Khi mà dính vào sản phẩm thì phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in hoàn thành hết mức độ dòn of tem chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn và siêu dòn như vỏ trứng vịt”
– Stick giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in ấn tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, các bạn cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem nát giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem bể chất lượng cực tốt với những mẫu tem bể thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem vỡ – Công ty TNHH In Quang Trung – Địa chỉ in tem rách, in decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

 Bảng báo giá in tem rách ở tại đây !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/inquangtrungcom

 

Leave a comment