In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 133VND/một con tem ở tại Quảng Trị

Chuyên in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng rất tốt, design mẫu miễn phí 100%, chuyển tận tay

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem chống hàng giả of dơn vị In Quang Trung, mục đích là phù hợp với sản phẩm hàng hóa of mình  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 220VND 1 con tem ở An Giang

 

 

Vài loại nguyên vật liệu dùng để làm tem bể 

–  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn luôn được làm từ vật liệu rất đặc biệt giống với giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi rằng vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống lại những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
– Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt nhiều khi làm tem bể chúng ta có thể làm thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vô thì mới hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem bảo hành

– File design làm tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm tem bể như sau: Illustrator…
– Dùng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
– Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi làm đó là mọi giấy có sẵn keo thì các phần thừa của sản phẩm cũng được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức làm flexo là lựa chọn phù hợp để có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in hiệu quả trên rất nhiều vật liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……

 

Xin mời xem Hướng dẫn in tem bảo hành Click chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem vỏ trứng

– Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được dựng market
với các nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dán nhưng mà luôn khó khi bóc nhãn tem.
– Hơn nữa cùng với bộ demo tem bể rộng rãi cùng lực lượng kỹ thuật viên thiết kế demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là mọi quý khách hàng khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem rách

– Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với màu sắc đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới in xong hết tất cả mức độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không thể nào in được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
– Tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn stem niêm phong sản phẩm bởi tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, các bạn cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ dùng loại giấy loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem vỡ chất lượng rất tốt với các mã tem rách làm demo rất chuyên nghiệp. Công ty làm tem vỏ trứng – Công ty TNHH In Quang Trung – Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, làm giấy decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Leave a comment