In tem niêm phong giá chỉ từ 220VND/một chiếc tem tại Lạng Sơn

Dịch vụ in tem rách giá hạt rẻ, chất lượng số 1, tạo market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem nát of văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm của tất cả các bạn  và tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-nguyen-chi-thanh

 Các loại vật liệu dùng in ấn tem vỡ 
–  Tem bảo hành loại giòn luôn được sản xuất bởi vật liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy như vậy thành ra có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chống lại các vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
– Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn các hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra đến khi sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể làm thương hiệu hay ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì sẽ hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem vỡ
– File làm tem rách vector dùng các phần mềm design tem bể ví dụ như sau: Corel…
– Dùng phương pháp làm offset khi sản xuất tem vỏ trứng giòn trên chất liệu giấy
– Sử dụng công nghệ in flexo khi đã làm tem vỡ bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là mọi giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in đạt trên nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……

Kính mời xem mẫu tem bóng Click chuột

 Thông tin khi mà dựng   demo tem rách
– Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng rất khó khi bóc stick.
– Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách rộng rãi với dàn nhân viên thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là các người đặt hàng khó tính nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
– Tem rách luôn luôn được sản xuất với cùng mầu cực kỳ đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm thì phải đợi chờ một thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn. Với in ấn tem rách dòn thì khi vừa sản xuất xong hết tất cả độ giòn of nhãn tem vẫn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể làm được, đó là yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & rất là dòn như vỏ trứng gà”
– Stick giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để mà in ấn mác niêm phong hàng hóa do tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt in card cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại giấy chủng loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in tem vỏ trứng giá rẻ nhất, bảo đảm in tem nát chất lượng cực tốt với các mẫu mã tem vỏ trứng dựng market chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem bảo hành – Công ty In Quang Trung – Nơi in tem vỡ, sản xuất giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Nghiên cứu báo giá In tem bảo hành tại Nguyễn Du 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/inquangtrungcom

 

Leave a comment