In tem bảo hành giá chỉ từ 182đồng/1 con tem ở Nghệ An


Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt, design mẫu miễn phí 100%, trả tận nơi


 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm của mình  and tham khảo: In tem bảo hành tại Điện Biên giá chỉ từ 135VND/1 cái tem ở tại Lai Châu


 


Các loại nguyên vật liệu được dùng in tem bể 

–  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn có thể được in từ nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện… để chống lại các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
– Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi đã in tem rách chúng tôi có thể dập logo hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng tới thì nó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

– File design in tem bể dạng vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint…
– Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
– Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem nát Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà làm là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là dùng thích hợp để có năng nực in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn đặng trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……


Xem in tem bảo hành giá rẻ tại đây

Thông tin khi làm mẫu tem rách

– Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được tạo demo
với nội dung thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của stem thường bé, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng mà khó khi bóc mác.
– Cá biệt với bộ demo tem rách rất nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên tạo market nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các quý khách khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem rách

– Tem bể được in ấn với sắc màu nice. Đến lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ one khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám ok hơn. Trong trường hợp làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết mức độ dòn of mác vẫn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem mủn) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn & vô cùng giòn như vỏ trứng”
– Nhãn dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng cho làm mác chống mở hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in card visit phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng cao với các mẫu tem bể tạo market rất chuyên nghiệp. Nơi in tem rách – Công ty TNHH In Quang Trung – Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in ấn giấy decal uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment