Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 210VND/1 cái tem ở Cần Thơ


Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, thiết kế mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách


 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem vỡ of cửa hàng In Quang Trung, để phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of bạn  and tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 38đ/1 cái tem tại Ninh Bình


 


Một vài chất liệu dùng làm tem vỡ 

–  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn có thể được in từ vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy thành ra có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích tranh lé mọi trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
– Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi đã sản xuất tem rách chúng ta có thể dập logo hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì mới hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem vỡ

– File làm tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ như: Illustrator…
– Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành dòn trên mặt vật liệu giấy in
– Sử dụng phương pháp in ấn flexo đôi khi in ấn tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như mọi decal thì nó hầu như tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để có thể sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in được bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải……


Xin mời xem nhận in tem vỡ bảo hành tròn 10mm Nháy chỗ này


Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem bể

– Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của nhãn thường bé, gọn dễ khi mà dính nhưng khó khi mà tháo stick.
– Đặc biệt với bộ mẫu tem vỡ rộng rãi cùng dàn designer làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả là những khách kỹ tính nhất.


Cách dùng tem nát

– Tem bảo hành được làm cùng với màu sắc nice. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng một thời gian nhất định thì mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Với các in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thiện mức độ dòn of mác chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem bể) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn and rất chi giòn như vỏ trứng”
– Tem nhãn giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để làm tem chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt hàng in danh thiếp cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với mã tem bể tạo market chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem nát – Công ty In Quang Trung – Nơi sản xuất tem vỡ, sản xuất decal bể uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment