In tem mủn giá chỉ từ 210đ/1 con tem ở Xã Đức Hồng, Huyện Trùng Khánh, Tỉnh Cao Bằng

Chuyên nghiệp làm tem bể giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một, thiết kế demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem liêm phong của văn phòng Chúng tôi, để phù hợp nhất dành cho hàng hóa của mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: https://inquangtrung.com/in-nhan-mac

 

 

Những chất liệu được dùng làm tem vỡ 
–  Tem bảo hành loại dòn được sản xuất trên nguyên vật liệu rất đặc biệt giống với giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại decal giấy in thành thử có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích tránh các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
– Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm tất cả ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà in ấn tem nát chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là từ (ẩn logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng đến thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem nát
– File thiết kế in ấn tem vỡ vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bể thí dụ như sau: Illustrator…
– Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên loại vật liệu giấy in
– Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem nát bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đó là mọi giấy tráng keo thì nó hầu hết phần tử thừa of hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là lựa chọn thích hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in được bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……

 1000+ mẫu tem niêm phong vào đây

 Thông tin cần thiết khi làm   market tem bể
– Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được tạo demo
với nội dung thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng khó khi bóc tem nhãn.
– Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng với lực lượng cộng tác viên dựng mẫu rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả các người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem rách
– Tem bảo hành được in ấn cùng với sắc mầu nice. Đến khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp làm tem nát giòn thì khi mới in ấn hoàn thành độ giòn of tem nhãn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm được, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc in tem chống hàng giả) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “giòn và rất là dòn như vỏ trứng vịt”
– Stem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in ấn tem nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt in card cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem nát giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng cao với các mẫu mã tem vỏ trứng dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem nát – Cửa hiệu In Quang Trung – Nơi in ấn tem nát, làm giấy decal uy tín ở thành phố Hà Nội.

 Mời bạn coi dịch vụ in sticker giá rẻ hcm hà nội Click vào đây !
Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Leave a comment