Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Quảng Nam giá chỉ từ 65đ/cái tem

Chuyên in tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát ở tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem chống hàng giả of shop In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành giá chỉ từ 81 đồng một con tem ở An Giang


 



Những loại nguyên vật liệu được dùng làm tem bể 
–  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn sẽ được sản xuất bằng vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm. Vì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để chặn các hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
– Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đôi khi làm tem nát chúng ta có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vào thì mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem vỡ
– File design sản xuất tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bể giả dụ như sau: Microsoft word…
– Dùng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem vỏ trứng giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
– Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem nát Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn là mọi giấy có tráng sẵn keo thì tất cả phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp in flexo thì là sử dụng phù hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn đạt trên nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa……


  Tham khảo thêm mẫu tem bể Click chuột vào đây


Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem bể
– Là một loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được làm demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi bóc nhãn mác.
– Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng với đội ngũ cộng tác viên thiết kế market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả các người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
– Tem rách luôn được sản xuất với màu sắc nice. Tới lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi vừa mới in xong hết mức độ giòn of tem vẫn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem 3D) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
– Mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng cho in ấn nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (hay bị nứt, đứt do chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách hàng cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại giấy loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem bể giá rẻ, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng cực cao với các mẫu tem vỡ tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem nát – Công ty In Quang Trung – Địa chỉ sản xuất tem bể, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bạc Liêu

Leave a comment