Sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 210đ/một cái tem ở Phường Cẩm An, Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam

Chuyên in ấn tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt, thiết kế demo free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành of xưởng In Quang Trung, để hợp lý nhất để cho hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Phùng Hưng

 

 

Một số loại vật liệu dùng in tem vỡ 
–  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn được in trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm lé mọi vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
– Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo nhận diện hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem rách
– File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ như sau: Illustrator…
– Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem bể giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
– Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem nát Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in ấn đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì các phần dư thừa of hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có cách in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đạt trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa……

 Xin mời xem mẫu tem bể Click ở đây

 Thông tin cần thiết khi dựng   market tem vỏ trứng
– Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được tạo demo
với những nội dung trên tem thường có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of stem thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng rất khó khi mà tháo nhãn mác.
– Đặc biệt cùng bộ mẫu tem nát phổ biến với lực lượng cộng tác viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là những người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem rách
– Tem nát luôn được in với mầu rất đẹp. Đến khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với in tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới in hoàn chỉnh mức độ dòn của stem vẫn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
– Tem nhãn mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để mà sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, Quý khách cần bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại giấy loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất, đảm bảo làm tem nát chất lượng rất tốt với mã tem vỏ trứng làm mẫu chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỏ trứng – Đơn vị In Quang Trung – Nơi in ấn tem rách, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

 Báo giá in tem bể Click !
Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Leave a comment