Làm tem rách giá chỉ từ 210đồng/một chiếc tem ở Xã Hòa Thắng, Huyện Phú Hoà, Tỉnh Phú Yên

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng số 1, làm market free 100%, trả hàng tận tay

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem mủn of cửa hiệu Chúng tôi, nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  & tham khảo: https://inquangtrung.com/trung-tam-in-tem-bao-hanh

 

 

Vài vật liệu sử dụng để sản xuất tem rách 
–  Tem bể loại dòn có thể được làm từ loại giấy riêng tương tự như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… để chống những hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
– Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vô thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem rách
– File thiết kế in tem nát dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bể thí dụ như: Microsoft word…
– Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem vỡ dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
– Dùng công nghệ in flexo đến khi sản xuất tem rách Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà làm đấy là hầu như decal thì mọi phần thừa of hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là dùng thích hợp để mà làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in đạt trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải……

 Còn rất nhiều mẫu tem niêm phong Bấm chỗ này

 Thông tin khi tạo   demo tem rách
– Là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt các hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành được dựng demo
với nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size của nhãn thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà luôn khó khi lột tem.
– Cá biệt với bộ mẫu tem rách rất nhiều cùng lực lượng designer design mẫu nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả những người đặt in tem khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
– Tem rách luôn được sản xuất cùng với màu rất đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Với những in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết tất cả độ dòn của tem vẫn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào làm cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc in tem halogram) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn & rất là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
– Mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in stem chống mở hàng hóa bởi tính giòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng cần phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ dùng loại giấy chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng cao nhất với những mẫu tem nát design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in tem bể – Công ty TNHH In Quang Trung – Nơi in ấn tem rách, sản xuất decal vỡ uy tín tại Hà Nội.

 Xem Bảng báo giá sản xuất tem rách tại đây !
Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Leave a comment